PATOYS కోసం ఆర్డర్ రద్దు విధానం
ఆర్డర్ రద్దు విధానం
రద్దు విండో: మీ ఆర్డర్ చేసిన తర్వాత మేము 2-గంటల రద్దు విధానాన్ని కలిగి ఉన్నాము. మీరు ఇంకా షిప్పింగ్ చేయని ఆర్డర్లను రద్దు చేయవచ్చు.
క్యాష్ ఆన్ డెలివరీ (COD):
- మీ ఆర్డర్ చేసిన తర్వాత, మా వాట్సాప్ చాట్బాట్ మీ రిజిస్టర్డ్ మొబైల్ నంబర్కు "నా ఆర్డర్ని నిర్ధారించండి" లేదా "నా ఆర్డర్ని రద్దు చేయి" అనే ఎంపికలతో సందేశాన్ని పంపుతుంది. మీరు మీ ఆర్డర్ను ధృవీకరించకుంటే, PATOYS దాన్ని స్వయంచాలకంగా రద్దు చేస్తుంది.
PATOYS ద్వారా ఆటోమేటిక్ ఆర్డర్ రద్దుకు కారణాలు:
- అసంపూర్ణ చిరునామా అందించబడింది.
- అందించిన మొబైల్ నంబర్ WhatsAppని ఉపయోగించదు.
- సిస్టమ్ మీ ప్రొఫైల్ను "హై రిస్క్ ఆఫ్ ఫ్రాడ్" లేదా "RTO రిస్క్ - హై"గా గుర్తిస్తుంది.
- మీ రిజిస్టర్డ్ మొబైల్కి ధృవీకరణ కాల్లు ఏ కారణం చేతనైనా కనెక్ట్ చేయబడవు.
ముఖ్యమైన గమనికలు:
- మీ ఆర్డర్ షిప్పింగ్/పూర్తి అయినట్లు గుర్తు పెట్టబడిన తర్వాత, మీరు ఆర్డర్ను రద్దు చేయలేరు లేదా మీ చిరునామా మరియు సంప్రదింపు నంబర్ను నవీకరించలేరు. దయచేసి చెల్లుబాటు అయ్యే కారణాలతో సహాయం కోసం మా చాట్ మద్దతును WhatsApp ద్వారా 8010110811లో లేదా మా వెబ్సైట్ చాట్ మద్దతు ద్వారా సంప్రదించండి.
- మీ ఆర్డర్ RTO (రిటర్న్ టు ఆరిజిన్)గా మార్క్ చేయబడితే, మీ ప్రొఫైల్ "మోసం యొక్క అధిక ప్రమాదం"గా ఫ్లాగ్ చేయబడవచ్చు, ఇది భవిష్యత్తులో PATOYS వెబ్సైట్లో కొనుగోళ్లను నిరోధిస్తుంది.
ప్రీ-పెయిడ్ ఆర్డర్లు:
- షిప్పింగ్ ముందు: మీరు మీ ఆర్డర్ను ఉంచిన 2 గంటలలోపు రద్దు చేయవచ్చు. 4% రద్దు రుసుము (బ్యాంక్ ఛార్జీలు) వర్తించబడుతుంది మరియు మిగిలిన మొత్తం మా వాపసు విధానం ప్రకారం వాపసు చేయబడుతుంది.
-
షిప్పింగ్ తర్వాత: రద్దు అనుమతించబడదు. మీరు తప్పనిసరిగా లాజిస్టిక్స్ భాగస్వామి నుండి రవాణాను అంగీకరించాలి. ఉత్పత్తి ఆమోదించబడకపోతే మరియు షిప్మెంట్ RTOగా గుర్తించబడితే, మేము ఛార్జ్ చేస్తాము:
- 4% బ్యాంక్ ఫీజు
- వాస్తవ ఫార్వార్డ్ షిప్పింగ్ ఛార్జీలు
- లాజిస్టిక్స్ భాగస్వామి ద్వారా క్లెయిమ్ చేయబడిన వాస్తవ రిటర్న్ షిప్పింగ్ ఛార్జీలు
- వర్తించే ఏవైనా ఉచిత షిప్పింగ్ ఆఫర్లు రద్దు చేయబడతాయి.
కన్స్యూమర్ లోన్ కింద ఆర్డర్లు:
- మీరు వినియోగదారు రుణం కింద ఆమోదించబడిన ఆర్డర్ను రద్దు చేయాలనుకుంటే, ఆర్డర్ నో కాస్ట్ EMI పరిధిలోకి వచ్చినప్పటికీ, అసలు బ్యాంక్ ఛార్జీలు వర్తిస్తాయని దయచేసి గుర్తుంచుకోండి.
- రద్దు చేసినట్లయితే, మీ బ్యాంక్ పాలసీ ప్రకారం 15% బ్యాంక్ వడ్డీ ఛార్జీ మరియు సాధ్యమైన ఫోర్క్లోజర్ ఛార్జీలు విధించబడతాయి. ఈ ఛార్జీలకు సంబంధించి మీరు మీ బ్యాంక్ని సంప్రదించాలి. అటువంటి ఛార్జీలకు PATOYS మరియు దాని భాగస్వాములు బాధ్యత వహించరు.
ఏవైనా తదుపరి విచారణల కోసం, దయచేసి మా కస్టమర్ మద్దతు బృందాన్ని సంప్రదించండి. PATOYSని ఎంచుకున్నందుకు ధన్యవాదాలు!